0

MANILA – Vice Ganda denied that he is now in a new relationship after he confirmed last Sunday on “The Buzz” that he and his boyfriend have broken up.
In an interview with ABS-CBN News, Vice Ganda said he is only going out on dates but has no plans of plunging into another relationship soon.
“Wala talagang bago. I swear. I think it’s okay to date pero hindi pa ako [papasok sa relasyon] ulit. Gusto ko lang mag-enjoy. Siya (former boyfriend) din naman gusto ko magka-girlfriend na. Maging happy siya kapag nambabae siya, gusto ko lang masaya lang,” he said.
Meanwhile, Vice Ganda stressed that he isn't heartbroken from the break-up, adding that there’s no reason for him not to move on and be happy again.
“I am surrounded by good people kaya masaya ako. Kaya kapag tinatanong nila ako kung heartbroken, hindi ako heartbroken. Naging sad lang ako kasi nawalan ako ng relasyon pero masaya ako, masaya kami,” he said.
Moreover, Vice Ganda pointed out that he’s been blessed with a successful career in showbiz.
“Naniniwala ako sa sobrang kapangyarihan ng Diyos, sa sobrang pagmamahal Niya sa atin na hindi Siya papayag na malungkot tayong lahat. Kapag merong nawalang isa, may dadating na madaming madami. Kapag umiyak ka ngayon ng isang balde, may isang pool na dahilan, isang karagatang dahilan para maging masaya ka,” the comedian mused.
Speaking of his career, the “It’s Showtime” host said it is also not true that one can’t have a love life and a good job at the same time.
“Puwede naman. Napagsabay ko naman pero may pagkakataon kang kailangan mag-sacrifice at mag-let go para mag-grow and mas maging happier 'yung iba,” he said.

Post a Comment

 
Top