0
Zanjoe Marudo

The reason actor Zanjoe Marudo has yet to propose to girlfriend Bea Alonzo is because he is still saving up for their future.
In an interview with “The Buzz” on Sunday, Marudo explained he is more concerned about securing their life after the wedding than on planning his proposal to Alonzo.
“Kumbaga hindi naman 'yun ang pinaghahandaan ko. Hindi 'yung proposal or 'yung kasal. Hindi ko sinasabing hindi importante. Importante 'yun kasi minsan lang mangyayari 'yun. Sa akin, sa ngayon ang pinaplano ko, pinaghahandaan ko sa utak ko, 'yung after, 'yung paglagay sa tahimik, kung paano mo bibigyan ng magandang kinabukasan 'yung bubuuin mong pamilya,” he said.
Marudo said he would just think of how he would ask for Alonzo’s hand in marriage when he feels that everything else is ready.
“Kasi 'yung proposal, kasal, madali na 'yan kapag malapit na. Mas maganda kung bigla mo siyang maisip kung paano,” he said.
According to Marudo, he and Alonzo only get to talk about settling down when they are at the weddings of their common friends.
“Mas pinag-uusapan namin kapag merong mga kinakasal na parang ang ganda nung kasal nila. Pero 'yung sa amin, parang nagkakailangan pa kung paano paplanuhin. Kasi malayo pa naman, nakakailang din nap ag-usapan. Alangan naman mag-assume ako agad?” he said.
Asked when will he see himself proposing to Alonzo, the actor said, “Hindi ko kayang bigyan ng saktong panahon. Siguro kapag dumating talaga 'yung time, malay mo bigla kong maisip, bigla akong nagkaroon ng lakas ng loob na tanungin or mag-ask ng permiso sa pamilya niya. Siguro kung handa na akong malaman kung ano na 'yung sagot.”
Marudo, however, is hoping that Alonzo is already the one he will spend the rest of his life with.
“Sana. Nung isang beses may nagtanong sa akin, ‘Pang-ilang girlfriend mo na si Bea?’ Sabi ko panghuli,” he said.
Alonzo and Marudno have been together for three years now.

Post a Comment

 
Top